Giới thiệu về chúng tôi

Công ty TNHH xây dựng và làm sạch Sao Việt là công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực Bảo dưỡng công trình & vệ sinh công nghiệp (dịch vụ vệ sinh văn phòng; vệ sinh làm sạch thảm định kỳ; vệ sinh bảo trì, lau kính văn phòng, cao ốc; dịch vụ vệ sinh gia đình; dịch vụ vệ sinh nhà, xưởng sau xây dựng; Kinh doanh các loại hóa chất phục vụ trong sản xuất, môi trường và vệ sinh công nghiệp).Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm làm trong sạch lĩnh vực.

Chúng tôi hy vọng tin tưởng quý khách, hài lòng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.Đồng thời công ty chúng tôi cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.

Sớm nhận thấy tầm quan trọng của hệ thống quản lý chất lượng trong việc cung cấp cho khách hàng một dịch vụ cao có chất lượng ổn định, công ty đã quyết tâm áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 trong hoạt động dịch vụ Vệ sinh công nghiệp
Phương châm: Dịch vụ là số 1, uy tín là hàng đầu, tận tâm nhiệt huyết đối với khách hàng chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng