Dịch vụ diệt mối tận gốc

diệt mối tận gốc
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi không chỉ mong muốn cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà còn mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Diệt mốihiệu quả nhất.
Với đội ngũ cán bộ công nhân viên là các kỹ sư lâm nghiệp, kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư hóa – sinh, cử nhân hóa học, cử nhân sinh học… được đào tạo bài bản, chuyên ngành và có kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực phòng trừ sinh vật hại kết hợp với các máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ phòng trừ sinh vật hại tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của khách hàng. Diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học là một giải pháp không thể thiếu
Dịch vụ diệt mối
Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Sao Viet Co.,LDT

Các dịch vụ diệt mối tận gốc do chúng tôi cung cấp :

Dịch vụ diệt mối tận gốc: cho gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà hàng khách sạn bằng phương pháp sinh học không ảnh hưởng tới con người, vật nuôi, không ảnh hưởng tới kỹ, mỹ thuật công trình đối với các công trình đang sử dụng.
Dịch vụ phòng chống mối: cho các công trình xây dựng: Để tăng tuổi thọ của công trình, cũng như bảo vệ các vật dụng bên trong công trình, các công trình xây dựng mới cần thiết phải được phòng chống mối từ nền móng.
Dịch vụ phun phòng mối và côn trùng gây hại: cho các hộ gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn.
Dịch vụ khảo sát, thiết kế, thẩm tra thiết kế:  dự toán phòng trừ côn trùng gây hại.
Dịch vụ sản xuất kinh doanh, vật tư: trang thiết bị phòng chống mối và côn trùng gây hại.

Quy trình của dịch vụ diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh:

1, Kiểm tra phân loại mối
Kiểm tra khảo sát để phát hiện những nơi có mối hoạt động, và phân loại mối thuộc nhóm mối nào để có phương pháp phòng trừ, tiêu diệt thích hợp
2, Nhử mối
Là bước nhử những cá thể mối lính và mối thợ vào những hộp nhử mối đã được đặt cố định tại những vị trí có đường mối đi. Làm sao cho số lượng cá thể mối nhử được vào hộp nhử được vào hộp nhử phải đạt tối thiểu 15-20% tổng cá thể mối của một tổ mới đạt yêu cầu.
3, Phun thuốc lây nhiễm
Sau khi số lượng mối vào hộp nhử đã đạt yêu cầu thì tiến hàng phun thuốc lây nhiễm. Tất cả những cá thể mối có trong hộp nhử đều bị dính thuốc đồng loạt kéo về tổ mang thuốc đã dính để tiêu diệt các con khác. Khi cá thể mối dính thuốc chết thì sẽ bị lên men gây ra mất cân bằng sinh thái trong tổ mối do nhiệt độ, độ ẩm và áp suất thay đổi dẫn đến gây chết toàn bộ quần thể mối.
4, Kiểm tra, đánh giá kết quả và phun thuốc phòng mối
Sau khi phun thuốc lây nhiễm 2 ngày thì tiến hành dọn hộp nhử và kiểm tra những đường mối đi lại trước kia, nếu không thấy mối sống thì việc diệt mối đã có kết quả. Tiến hành phun thuốc phòng vào khu vực đã xử lý mối.

Tin mới

  • Dịch vụ diệt gián tận gốc - 04/05/2013 04:53
  • Dịch vụ diệt côn trùng gây hại - 04/05/2013 04:32
  • Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi - 04/05/2013 03:34