Dịch vụ lau kính

Sao Viet Co.,LDT chuyên cung cấp dịch vụ lau kính và vệ sinh kính các tòa nhà cao tầng. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Các tòa nhà, chung cư,.. trong quá trình sử dụng lâu ngày kính sẽ bị mờ do có nhiều bụi bẩn hoặc sau xây dựng kính sẽ bị dính những đốm sơn và keo do đó phải dùng hoá chất và dụng cụ chuyên dụng để xử lý.
Công việc lau kính mặt ngoài tòa nhà là công việc rất nguy hiểm, đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải rất chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã từng tham gia nhiều dự án lau kính lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chi tiết công việc như sau:
Lau kính mặt ngoài: Đối với các toà nhà cao tầng, chung cư,... có diện tích tấm Aluminium (tấm Nhôm) hoặc kính ở bên ngoài lớn, việc vệ sinh, bảo trì đòi hỏi phải có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống thang, dây đu, hóa chất lau kính, khăn lau,... và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc. Có như vậy, bề mặt kính sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như đảm bảo an toàn lao động.
Lau kính bên trong: Việc làm sạch tấm ALuminium (khung Nhôm), kính bên trong đối với các công trình lớn như toà nhà, khách sạn, bệnh viện… cũng không kém phần quan trọng so với bên ngoài tòa nhà.